BigDaddy, Emily tung MV nhân dịp Valentine 2024, liệu có tiếp nối thành công của "Mượn rượu tỏ tình"?
MV Yêu nắm của BigDaddy - Emily có tiếp nối thành công của "Mượn rượu tỏ tình"?
Vào 19h ngày 13/2, cặp đôi BigDaddy - Emily đã chính thức tung ra MV Yêu nắm, phát hành nhân dịp Valentine 2024. Trở lại sau đúng 5 năm kể từ sản phẩm âm nhạc ra mắt vào dịp lễ tình nhân - Mượn rượu tỏ tình, chỉ ngay khi công bố teaser không lâu, ca khúc đã nhận sự chú ý của người hâm mộ. Không ít người kỳ vọng vào sự bùng nổ của BigDaddy - Emily sau hàng loạt bản "hit" đình đám của cặp vợ chồng này.
Yêu nắm đánh dấu màn kết hợp sáng tác lần đầu tiên giữa BigDaddy và M Naive. Xuyên suốt MV Yêu nắm là những hình ảnh mang đậm màu sắc của bộ phim High School Musical với những bộ đồng phục học sinh hơi hướng US-UK. Mở đầu MV là trận đấu bóng rổ căng thẳng với những pha cản phá điệu nghệ, tạo nên câu chuyện "ngôn tình" học đường đáng yêu giữa chàng hot boy của đội bóng rổ BigDaddy và cô nàng "cheerleader" xinh đẹp Emily.
Khác với những sản phẩm trước, Yêu nắm không khai thác quá sâu vào những khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi chính nhưng chỉ cần một "phản ứng hóa học" nhỏ cũng đủ khiến người xem phải thích thú. Với bộ đôi Big-Ly, không thể thiếu những câu rap thả thính như: "Có lẽ em đã thương anh từ lâu, phải làm sao để được gần nhau" hay "Thôi thì em nhận, em ngại yêu vì em bận. Thế mà gặp anh, anh chân thật. Nên em muốn mình chân thật".
MV "Yêu nắm" của BigDaddy & Emily. (YouTube: BIGDADDY&EMILY)
Xen kẽ MV còn là những khoảnh khắc của buổi tiệc trên nền nhạc giai điệu "xập xình". Trong đó, xuất hiện hàng loạt gương mặt đình đám với giới trẻ, góp phần tạo nên khung cảnh hoành tráng cho MV như: Obito, Shiki, Huyme, Hàn Hằng, Trang Lou, Tùng Sơn, Tùng Dương, Phở Đặc Biệt, Gia đình Tròn Mama, Pháp Kiều, Ogenus, Gung0cay, đội bóng rổ Hidden Dragon Club, 2 thành viên của S Channel - Phúc Thành, David Vinh hay dàn dancer đến từ Last Fire Crew…
Nhìn chung, với phần âm nhạc bắt tai, lời rap ấn tượng, dàn cameo đình đám, Yêu nắm có nhiều yếu tố để chinh phục khán giả trẻ. Chắc chắn MV sẽ trở thành đối thủ "nặng ký" của Đi chùa cầu duyên - sản phẩm Valentine 2024 được Đức Phúc tung ra trước đó. Tuy nhiên, để ca khúc đạt được thành công như Mượn rượu tỏ tình, bản "hit" đã đạt tới 186 triệu lượt xem của chính BigDaddy và Emily trước đó là điều không hề đơn giản. Trước hết là bởi cuộc cạnh tranh quá gay gắt của các sản phẩm âm nhạc dịp đầu năm, thứ nữa, sự đột phá trong sản phẩm này không quá rõ nét.
Năm 2023 có thể coi là một năm đáng nhớ với cặp đôi BigDaddy - Emily khi cả hai ra mắt thành công sản phẩm âm nhạc Ngõ chạm với hơn 20 triệu lượt xem. Trong khi đó BigDaddy đã tạo được dấu ấn đặc biệt và nhận nhiều tình cảm của khán giả khi trở thành HLV tại Rap Việt mùa 3. Với Yêu nắm, đây sẽ là sản phẩm âm nhạc "mở bát" một năm hoạt động năng suất với nhiều dự án của BigDaddy - Emily trong năm 2024.
No comments